Announcement

Collapse
No announcement yet.

Visitor message from isabellewalker

Collapse

Profile Sidebar

Collapse
isabellewalker
isabellewalker
Exile
Last Activity: 01-25-2022, 11:47 PM
Joined: 06-28-2021
Location:

  • Visitor message from isabellewalker

    isabellewalker
    isabellewalker posted a Visitor Message for isabellewalker
    Mách bạn bí quyết kiểm tra mỹ phẩm chính hãng đơn giản hơn bao giờ hết

    Với nhu cầu làm đẹp tăng cao như hiện nay thì việc hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm ra đời, cùng với đó hàng giả, hàng nhái cùng ồ ạt xuất hiện theo. Liệu bạn đã biết cách kiểm tra My pham lam dep chinh hang để bản thân luôn được sử dụng những sản phẩm chất lượng và mang lại hiệu quả chưa? Hôm nay 2momart.vn sẽ chia sẻ đến bạn những cách kiểm tra mỹ phẩm chính hãng cực dễ luôn nhé!

    Những cách kiểm tra hàng giả bằng mắt thường

    Dưới đây là những cách có thể giúp bạn nhận biết Mỹ phẩm chính hãng dễ dàng:

    Kiểm tra mỹ phẩm chính hãng thông qua giá cả và các khuyến mãi:

    Thông thường những mặt hàng mỹ phẩm giả, nhái sẽ được sản xuất hàng loạt với một lượng lớn, do đó không thể đảm bảo được tiêu chuẩn được về an toàn sử dụng. Chính vì thế, để có thể bán nhanh họ sẽ bán giảm giá đến 80% - 90% với lý do là hàng tồn kho, hàng thanh lý.

    Tiếp theo có thể kiểm tra dựa vào bao bì sản phẩm: Với những hàng giả, bao bì sản phẩm sẽ không được trau chuốt, in ấn không rõ ràng, dễ bay màu,...

    Kiểm tra mỹ phẩm chính hãng thông qua mã vạch, QR code, seri…: Bạn có thể kiểm tra dựa vào 3 số đầu, để dò ra được nơi sản xuất.

    Kiểm tra dựa vào mùi hương: những loại mỹ phẩm giả sử dụng những nguyên liệu rẻ tiền nên thường bạn sẽ thấy nồng nặc mùi hóa chất. Đây là cách kiểm tra cho các chị em đã am hiểu mỹ phẩm

    Lựa chọn nơi mua mỹ phẩm chính hãng, an toàn như thế nào?

    Những cách kiểm tra trên rất cơ bản và dễ dàng để thực hiện. Tuy nhiên, chỉ khi bạn đã mua về mới có thể kiểm tra và bạn sẽ mất 1 khoảng tiền nếu đó là hàng giả, hàng nhái. Do vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin về địa điểm mua. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá uy tín để mua mỹ phẩm chính hãng dễ dàng hơn, tránh được “tiền mất tật mang”. Một trong những công cụ so sánh giá tốt nhất hiện nay - 2momart có thể giúp bạn tìm thấy mỹ phẩm bạn cần mua theo cách nhanh chóng đơn giản nhất cho bạn. Bạn chỉ cần nhập tên mỹ phẩm bạn cần tìm vào thanh tìm kiếm, 2momart sẽ trả về cho bạn kết quả về các cơ sở, cửa hàng bán mỹ phẩm chính hãng, cùng các mã khuyến mãi được cập nhật mỗi ngày.

    Ngoài ra, bạn có thể đọc được nhiều bài viết chia sẻ kiến thức liên quan đến mỹ phẩm, Mua mỹ phẩm chính hãng online có những ưu nhược điểm thế nào? tất cả sẽ có ở 2momart.vn.

    Hãy cùng 2momart trang bị kỹ năng tìm kiếm sản phẩm chính hãng, để là người tiêu dùng thông minh nhé!
    Last edited by isabellewalker; 01-24-2022, 12:03 AM.

  • prviet
    commented
    Chúng tôi là một nhóm nhỏ gồm các chuyên gia sáng tạo, năng động với niềm đam mê chia sẻ tài năng của chúng tôi với bạn. Sứ mệnh của chúng tôi tại The Aperture là giúp bạn đạt được mục tiêu kiểm soát tốt hơn, dễ dàng và thoải mái hơn từ trong ra ngoài và làm cho trải nghiệm thực sự đặc biệt mà không cần thỏa hiệp.

    Dịch vụ thiết kế và thi công gian hàng của PR Việt bao gồm tất cả các loại dự án và là một phần trong đội ngũ thành công của chúng tôi ngay từ những ngày đầu thành lập.

    Chúng tôi rất tâm huyết với toàn bộ không gian, từ thiết kế không gian đến nội thất của chính ngôi nhà. Có một nét riêng mà bạn không thể tái tạo ở bất kỳ nơi nào khác - chất lượng công việc của chúng tôi là hàng đầu.

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ gian hàng hội chợ linh hoạt, với nhiều loại vật liệu và dịch vụ có sẵn phù hợp với mọi ngân sách, từ các studio gia đình nhỏ của cư dân địa phương đến các khách sạn thiết kế cao cấp trên thế giới. Cách tiếp cận của chúng tôi để thiết kế thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng.

    Công ty TNHH PR Việt
    Tel: (028) 2229 7376 - 0906397327 (Mr Trung) - E-mail: info@prviet.com.vn
    Tìm hiểu thêm tại Website: https://www.prviet.com.vn
  • Leave a comment:

Working...
X